Thể thao trong khu Chợ

Thể thao trong khu Chợ

Kính thưa quý bà con, mình là Trường từ Product team, là con dân đam mê thể thao nếu nhắc về kỉ niệm tại Chợ thì trong đầu sẽ hiện lên ngay đến các CLB thể thao - nơi cho Trường niềm vui sau giờ làm với anh em, trong công ty có khá nhiều CLB khác nhau nhưng xin được chia sẻ vài cảm nhận của cá nhân về 2 CLB mà em/Trường có tham gia.

Bắt đầu với Football Club:

Từ 2022, một giai đoạn khó khăn của Covid 19 qua đi, anh em trong tâm thế ở nhà quá lâu, xương khớp bắt đầu suy thoái là lúc cơ thể cần được vận động, hiểu được tâm tư tình cảm của của nhiều anh em, anh Mint Lưu và anh Kudo Kun đã đại diện tìm sân chơi cho toàn thế anh em lúc đó.

Và thể thao lành mạnh cũng phải có kèm theo thi đấu và từ đó giải đấu đầu tiên trong 2022 bắt đầu diễn ra với số lượng lên đến 39 members, flex nhẹ là đội tôii đã vô địch (đoạn này có đủ hình là flex mạnh gồi)

Kết thúc 1 năm cũng là lúc ngồi cùng nhau nhìn lại 1 năm đã qua và enjoy the moments and nhận thủ tục kết thúc năm cũ bắt đầu năm mới thịnh vượng.

Tất niên 2024... to be updated.

Cảm ơn quý anh chị em bạn dì đã gắn bó xuyên suốt cùng CLB những năm vừa qua dù mưa gió bão bùng vẫn không bỏ anh em mà tham gia mỗi thứ 2 hàng tuần và hãy cùng nhau cố gắng trải qua nhiều năm hơn nữa nhen.

Cảm ơn OD, Finance, các sếp đã support phần chi phí hoạt động của CLB.

Contact Football Club:

  • Channel: #ct-football-club
  • Giờ bóng lăn: 19h30 - 21h00 thứ 2 hàng tuần

Lời gửi gắm nhẹ là Company Trip 2024 sẽ có giải đấu bãi biển vào chiều ngày 02.08 tại Hoàn Mỹ Resort, anh chị em bạn dì nhớ ghé qua ủng hộ nhen.

Kính thưa các sếp, giải thì đã có nhưng còn thiếu... thưởng.


Tiếp đến là CLB Leo núi với tiêu chí leo núi là phụ ăn bò là chính.

Leo núi thì không sợ bất kỳ kẻ địch nào mạnh mà phải sợ mấy anh dẫn đường nói châm ngôn "ngẩng mặt lên là tới đỉnh rồi em" hay "cố lên em, qua cái cực này là tới cái khổ rồi em" hay câu nói là chị Linh Burin nghe xuyên suốt trong chuyến đi với anh Trung Đặng nhưng rất may là sự cố gắng không từ bỏ đã đưa tất cả "lên đỉnh".

Trộm vía là trên đỉnh núi Bà Đen đẹp lắm nha mọi người, và sẽ còn đẹp hơn nữa khi bản thân mình có thể chinh phục được thử thách này đó.

Bắt đầu bằng gian khổ kết thúc bằng gian nan là quá trình để nhận kết quả là được bữa ăn ngon lành.

Cảm ơn các anh em host Trung Đặng, An Chần, Duy Henry đã host để anh chị em có thể 1 lần trải nghiệm cảm giác muốn từ bỏ rất đúng với tiêu chí "thể thao là không ngừng bỏ cuộc". Mà gửi gắm nhẹ hơi lâu rồi chưa được đau chân lại nhen mấy anh chai.

Tham gia leo núi ở channel #ct-songchudong-leo-nui-cuoi-tuan nhen.

Và còn nhiều CLB khác như #ct-running-club, #ct-cầu-lông-đê,... mà hơi dài để nói hết, có thời gian sẽ cập nhật thêm nhen.


Loading comments...